Hãy yêu một chàng trai thích mua sách?

March 05, 2015 1 Comments A+ a-

Các bạn à, đừng bao giờ bỏ qua một chàng trai thích đọc sách, mua sách nhé! Đừng nhé, bởi chắc chắn bạn sẽ tiếc đứt ruột đấy! :D

Tôi là một người khá thực dụng nhưng cũng hay mơ mộng. Khi được hỏi: Tặng gì cho gái là dễ nhất? Tôi thường trả lời chính là tặng sách. Bởi vì chỉ có mua sách thì bạn mới chẳng cần quan tâm đến số đo ba vòng của nàng ra sao, nàng thích màu gì hay chân nàng cỡ mấy. Sách chính là món quà ý nghĩa nhất và cũng… thực dụng nhất. Chưa kể, sách còn nâng tầm chàng lên và giúp chàng xây đắp hình tượng. Thế nên để khỏi đau đầu, chàng nhất định sẽ tặng sách.



Thường thì các chàng thường mua sách theo 4 kiểu. Kiểu thứ nhất, vớ đại một quyển sau khi chị bán hàng chỉ trỏ khuyên can. Kiểu thứ hai, gái nói thích gì thì mua cuốn đấy, nhanh và gọn. Kiểu thứ ba là nhờ bạn của gái quân sư tư vấn. Và kiểu cuối cùng, kiểu đắt giá nhất, chàng sẽ tự mua. Bỏ qua ba kiểu phổ cập trên, hãy tập trung vào kiểu thứ tư.

Mua sách dễ ợt? Bạn nhầm. Bây giờ, chọn sách cũng như chọn người. Bởi cái gì cũng có thể đẹp được, tìm được một cuốn sách hút mắt không khó nhưng quan trọng hơn cả là nội dung nó ra sao? Và cũng vì bây giờ cái gì cũng in thành sách được, ai cũng có thể làm tác giả, chọn được một cuốn đáng đọc giữa vô vàn nhan nhản những đầu sách giật tít rất kêu là một điều không dễ. Nếu chàng kiên nhẫn ra hiệu sách và lựa chọn kỹ càng, bạn còn chờ gì hơn thế nữa?

Biết mua sách, nghĩa là chàng đủ thông minh để lấy sách làm quà, đủ tinh tế để chọn được sách ưng ý, đủ khôn ngoan để có tiền thì biết dành ra mua sách và xa hơn nữa là đủ tài giỏi vì biết cách làm ra tiền để còn nghĩ đến sách. Nhưng trên hết, chàng sẽ là một người yêu sách. Thì sao? Thì chàng sẽ nâng niu bạn y như lúc chàng vuốt ve từng trang giấy. Những người yêu sách – họ đều biết cách trân trọng một con người.

Nếu để ý một chút thôi, bạn sẽ thấy cuốn sách chàng mua tặng mình chẳng phải ngẫu nhiên. Nó là thành quả của việc chàng biết bạn thích gì và là người thế nào đấy! Yêu một người biết mua sách, chuyện hiểu nhau sẽ lược giản đến mấy phần.




Thêm nữa nhé, dù chẳng biết chàng trí thức hiểu biết thật không, hay chỉ giả danh, giả đò nhiều chữ nhưng cứ tưởng tượng đi, cảnh chàng đi lại giữa những chồng sách cao ngút trời, lật giở từng quyển và say sưa tìm cho bằng được cuốn nào hợp hồn nàng nhất, cái chất lãng tử đúng vị đó chắc chị em nào cũng bị lừa tình đến vài chục giây cho xem.

Rồi nếu hẹn hò với một người đàn ông biết nhiều về sách, bạn sẽ ngay lập tức quên luôn những mẫu đàn ông biết nấu ăn hay rửa bát người ta ra rả khuyên bạn phải yêu. Bởi cách họ nhìn đời, nhìn người, tinh và tỉnh lắm! Chẳng ai chán nổi họ đâu.

Và nếu gặp được một người như thế thì chúc mừng nhé, đừng bao giờ nhắm mắt để chàng đi qua!

Nguồn tham khảo: Lạc Hi

1 comments:

Write comments
Unknown
AUTHOR
September 11, 2015 at 8:22 PM delete

Cảm ơn Admin đã chia sẻ bài viết rất hay và bổ ích.
......................................................
Quý khách có nhu cầu mua sỉ nón bucket, hãy đến với Bàn Tay Viêt, xưởng may uy tín, chất lượng.
Xưởng may Bàn Tay Việt chuyên sản xuất nón bucket giá sỉ.
nón bucket giá sỉ.

Reply
avatar