Để ta có thêm những kỷ niệm đẹp

January 27, 2016 9 Comments A+ a-


Có những kỉ niệm đẹp, có những kỉ niệm buồn. Một mối quan hệ kết thúc buồn thì khi được hỏi về mối quan hệ đó họ thường im lặng, buồn, hoặc thậm chí thất vọng, đay nghiến, mà k quên đi rằng trước khi chia tay là hàng tá những kỉ niệm đẹp, nhưng giây phút thề non hẹn biển. 


Bạn tôi thường nói chả có gì để kể vì toàn những kỉ niệm buồn. Có lẽ đẹp hay buồn chỉ là cảm giác thực tại của họ. Họ đã quá kì vọng vào đối phương sẽ làm gì đó cho mình mà quên mất rằng mình phải luôn cố gắng, lạc quan yêu đời để có thể cảm nhận được cái đẹp của cuộc sống.

Cùng là một bông hoa nhưng có lẽ bạn chỉ thấy nó thật bình thường như bao bông hoa khác, sớm nở tối tàn  mà quên bẵng đi mùi hương tuyệt vời của nó, nó đã phải chật vật thế nào để vượt qua mùa đông gió rét, nó được vun trồng, chăm sóc, được tưới từng giọt nước, được khát khao khoe mình trước gió để có thể rạng ngời giữa cả rừng hoa hay trong ánh năng mặt trời. Nó thật đẹp vì nó gắn liền với tôi cả quá trình.

Rồi sẽ có một ngày nào đó, cuộc sống này khiến bạn bị tổn thương, tình yêu này khiến bạn vỡ tan niềm hi vọng nhưng đừng đóng vội cánh cửa trái tim mình bởi trời sinh yêu sinh ly, trời sinh phận sinh duyên và nếu đã sinh tan chắc chắn sẽ sinh hợp. Một tâm hồn đẹp luôn đi kèm với sự lạc quan yêu đời, và chất chứa cả hồn nhiên, chân thành chỉ để bạn biết, tin rằng thế giới vẫn đầy rẫy người tốt đẹp có thể bên bạn :).

Ngược lại, nếu bạn nghi ngờ, chán nản, mất niềm tin thì có lẽ những kỉ niệm sau này với bạn sẽ lại là những kỉ niệm buồn. Năm sau bạn sẽ kể với bạn bè, gia đình về những kỉ niệm buồn của năm ngoái, 10 năm sau bạn lại kể với con của bạn như vậy, thâm chí khi bạn già bạn cũng luôm ấm ức trong lòng vì những kỉ niệm buồn  dai dẳng mãi bên mình....

Tôi rất nể phục những con người ngồi trà đạo, ngắm hoa, thư giãn câu cá, thong dong đi bộ, đọc sách, vịnh thơ, viết tranh thư pháp, thiền định.... bởi họ biết thổi hồn vào trong những cv ấy, họ đã đang cảm nhận cuộc sống thật sâu, thật chậm và phải chăng một tâm hồn đẹp cần lắm những giây phút bạn tĩnh lặng suy nghĩ, ngắm nhìn, cảm nhận.

Hãy yêu hoa, yêu cây, yêu trái để cảm nhận cái đẹp của thiên nhiên. Hãy yêu sách, yêu từng câu chữ, nét bút để biết rằng thế giới ngoài kia chỗ nào hợp với ta, đẹp với ta. Hãy yêu những ng xung quanh bạn bằng những nụ cười, lời chào, ánh mắt thân thiện, tươi vui mỗi ngày...hãy yêu, hãy tin để thấy cuộc sống ngày một đẹp hơn.

P/s. K liên quan lắm nhưng nếu ai đó có đọc nhật ký đặng thù trâm mới thấy cuốn nhật ký toàn là ngôn ngữ yêuthương . Năm thì mười họa mới có môt vài chữ có vẻ căm phẫn Mỹ, đương nhiên là do đau khổ mà ra. Người lạc quan, yêu đời là như thế, luôn luôn có tình yêu và dùng ngôn ngữ tình yêu,  và tâm trí hướng về tình yêu, dù là đang xung trận một mất một còn. Họ không cóthời   giờ để suy tư thù hận


9 comments

Write comments
May 5, 2016 at 8:21 AM delete

[urldf="http://gaubong.org/"]Gấu bông[/urldff]
Gấu teddy váy nơ caro lớn 100 cm

Gấu bông luôn là món quà tặng yêu thích của hầu hết các bạn nữ. Là món quà thể hiện được ý nghĩa ấm áp, yêu thương từ người tặng, do đó các mẫu gấu bông cao cấp luôn được ưa chuộng, đặc biệt là các mẫu gấu Teddy lớn.

Điểm nhấn ở chiếc váy caro xinh xắn có nơ mà em ấy mặc càng làm tăng thêm vẻ đáng yêu, dễ thương cho sản phẩm, dễ dàng đánh gục bất cứ cô nàng nào khi được tặng.



Chất liệu cao cấp, đảm bảo không rụng lông, tuyệt đối an toàn cho người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao sứ mệnh bầu bạn với người ấy hoặc bạn bè của mình cho em ấy nhé. Đặc biệt, do thuộc dòng gấu bông cao cấp nên độ bền cao, không bị xẹp bông như những loại gấu bông thường khác trên thị trường.

Hãy tưởng tượng bước vào phòng mình có một em gấu bông to như thế này đang chờ mình thì ắt hẳn sẽ rất hạnh phúc phải không nào?

Cách bảo quản, vệ sinh cho gấu bông:

Đặt sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt vì sản phẩm có độ hút ẩm rất cao.
Giặt sản phẩm thường xuyên, tránh để quá lâu (2-3 tháng giặt 1 lần). Nên giặt bằng các loại xà phòng chuyên dùng giặt quần áo trẻ em để có thể bảo quản độ mịn của gấu bông lâu nhất.
Đối với sản phẩm nhỏ: Bỏ chúng vào trong vỏ gối/ túi giặt và cột chặt lại và giặt như bình thường. Đối với sản phẩm gấu bông lớn: Rạch 1 đường nhỏ trên sản phẩm, lấy hết bông bên trong sau đó giặt/ sấy vỏ ngoài của sản phẩm. Phơi khô sau đó nhồi bông lại như ban đầu.
Phơi dưới nắng to và đợi sản phẩm khô hẳn mới mang vào nhà.
Thông tin thương hiệu:

Nhóc Giftshop là... Gấu bông Teddy cao cấp

Chuỗi cửa hàng Gấu Bông và Quà Tặng thành lập năm 2007 và được điều hành bởi đội ngũ rất trẻ và năng động. Gấu bông

Nhóc Giftshop hiểu... một món quà không đơn thuần chỉ để tặng, mà nó còn chứa đựng cả những tâm tình. Là lời chúc mừng sinh nhật đến bạn bè, lời yêu thương ngọt ngào cho người ấy, lời cảm ơn, hay... một lời xin lỗi thật tinh tế, khi cần...
[URL=http://gaubong.org/]Gấu bông[/URL]
Nhóc Giftshop sẽ là sứ giả, thay bạn gói ghém và gởi trọn những thông điệp yêu thương!

Reply
avatar
Minh
AUTHOR
March 17, 2018 at 9:37 AM delete This comment has been removed by the author.
avatar
khanh chicanh
AUTHOR
January 17, 2019 at 12:02 PM delete

Cảm ơn bài viết của bạn khá hay, cảm ơn bạn rất nhiều. Qua đây mình cũng muốn chia sẻ đến bạn và mọi người địa chỉ cung cấp DV phiên dịch, dich thuật đa ngôn ngữ, đa ngành nghề uy tín, chất lượng, nhanh chóng... trên toàn quốc. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, đơn vị cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật số 1 tại Việt Nam. Điểm lợi khi khách hàng sử dụng DV phiên dịch, dịch thuật tại A2Z: tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, tăng tính thành công trong công việc, hoàn phí khi có lỗi từ DV. Tham khảo chi tiết ngôn ngữ phiên dịch và địa chỉ: Phiên dịch tiếng anh Đồng Nai

Phiên dịch tiếng trung tại Bình Dương

Phiên dịch tiếng trung tại Đà Nẵng

Phiên dịch tiếng trung tại Hải Phòng

Phiên dịch tiếng trung tại Tp.hcm

Phiên dịch tiếng hàn Hà Nội

Phiên dịch tiếng nhật tại Đà Nẵng

Phiên dịch tiếng Hàn tại Tp.hcm

Phiên dịch tiếng Nhật tại Tp.hcm

Reply
avatar
April 10, 2019 at 4:53 PM delete

bảo hiểm cho mẹ và bé
https://baohiemnhanthodaiichi.com.vn/bao-hiem-cho-me-va-be/

Reply
avatar