Kỉ niệm một thời về 3 thằng bạn thân....

November 29, 2015 0 Comments A+ a-


1 thằng chơi với nhau từ cái ngày mặc quần bục đít, cùng nhau đi mẫu giáo, cùng nhau bước vào lớp 1, cùng nhau đày nắng đi gió chuồn chuồn, đơm cá, bắt lươn. Cùng nhau chơi đủ các loại trò chơi từ bắn bi, cả vòng, nhảy dây, ô ăn quan, nhảy lò cò, lia lon, đốt pháo, cho tới các thể loại nghịch dại như ném bùn, đập nước, bắn cung, trộm khế. 2 thằng hiểu nhau quá rõ, kể cho nhau chắc chả thiếu thứ gì. Hơn 20 năm chơi thân với nhau là một cái gì đó quá lớn mà ta phải luôn trân trọng.
Thằng thứ 2 thì mãi tới 2003 mới chơi nhưng kể từ đó thân với nhau như hình với bóng. Đi đâu m cũng rủ ta, ta chỉ hơn m ít kiến thức ở trường còn mọi thứ ở xã hội ta học hỏi ở m quá nhiều. Từ việc ăn nói, va chạm, cho tới cách suy nghĩ lạc quan, cách chọn, cách mua, cách sống sòng phẳng...và thậm chí cả việc cưa gái. pacman emoticon đi xách vữa m cũng cưa được girl xinh, mồm nói leo lẻo leo lẻo, trong khi k có gì, chỉ có cách nói và cách ứng xử. Mày trưởng thành hơn ta và giúp đỡ ta quá nhiều.
Thằng thứ 3 mãi tới 2008 mới chơi thân với nhau. Có thể gọi là có duyên, vì 2 thằng cùng đỗ đại học, cùng hỏi nhau xem thi trường gì, và rồi lại cùng ở với nhau. Nó vất vả từ bé nên nó có thể tự làm được nhiều thứ, cách suy nghĩ chín chắn, cẩn thận. Luôn hướng về gia đình, tiết kiệm nhưng sòng phẳng, k hoang phí cả về tiền bạc, thơi gian, và rất thẳng thắn góp ý cho mình. Nó cũng là thằng thành đạt nhất trong số mấy thằng chơi với nhau bởi ngày trước nó bỏ rất nhiều thời gian để học, để cày, để phấn đấu. Quan trọng nó luôn tốt với mình nên mình luôn coi nó là bạn thân. Hề hề.
Giờ đây mỗi thằng một chí hướng, mỗi thằng một cuộc sống nhưng để mà có được những ng bạn tốt trong một khoảng thời gian dài thật là quá khó.
Những lúc ta khó khăn nhất, cũng chỉ có gia đình bên cạnh, lo lắng và những đứa bạn thân an ủi, sẻ chia. Cuộc đời này quá dàirất nhiều người có thể cùng ta vui
nhưng chỉ vài người có thể cùng ta im lặng.
Cám ơn rất nhiều những thằng bạn thân. smile emoticon