TRÂN TRỌNG - VIẾT CHO NHỮNG ĐIỀU ĐANG KHẮC KHOẢI

December 03, 2015 0 Comments A+ a-


Trân trọng nghĩa là bạn đang sống thật với cảm xúc của mình. Bạn dám nói, dám làm theo trực giác, con tim của bạn. Bạn luôn cảm thấy hạnh phúc, tuyệt vời khi bạn "trân trọng".
smile emoticon
Bạn thực sự trân trọng tình cảm của bố mẹ đã dành cho bạn, bạn sẽ dám nói :" con yêu bố mẹ, con cám ơn bố mẹ rất nhiều". Bạn nghĩ về gia đình bạn mỉm cười vì mình đã có những phút giây tuyệt vời bên gia đình. Sau những chuyến công tác xa bạn về thăm bố mẹ thường xuyên, bạn vào bếp cùng mẹ, trò chuyện cùng bố, kể cho ông bà những điều tốt đẹp trong cuộc sống, bạn nô đùa cùng các con bởi bạn là bố là mẹ, là thuyền trưởng của chúng.... tất cả bởi vì bạn trân trọng những phút giây quý giá bên mỗi ng trong gia đình.
smile emoticon
Bạn trân trọng những giây phút khi được bên ng bạn yêu nó sẽ cho bạn một cảm giác bạn luôn hết mình vì cô ấy, một cái ôm ấm áp, một cái nắm tay thật chặt, hay đơn giản bạn sẽ không để tuột mất cơ hội khi được bên cạnh cô ấy, bạn mong chờ từng phút từng giấy khi ngồi nói chuyện tâm sự và kể chuyện cho cô ấy. Bạn trân trọng bạn sẽ nhớ thật nhiều những kỉ niệm về cô ấy, bởi bạn đã luôn sống bằng cảm giác của chính bạn, bạn nhớ ngày rõ mồn một những dịp kỉ niệm của 2 đứa, nhớ chi tiết ngày tháng, năm và nét mặt, nụ cười, dáng đi của cô ấy....
smile emoticon
Bạn trân trọng công việc của bạn, bạn sẽ luôn muốn hoàn thành nó một cách nhanh nhất, tốt nhất. Bạn cảm nhận được sự phát triển của bạn trong công việc, bạn thấy mình lớn hơn, vững chắc hơn.
smile emoticon
Bạn trân trọng thế giới của riêng bạn, bạn sẽ chợt nhận ra mình cần phải nghỉ ngơi sau chuỗi ngày cày ải mệt mỏi. Bạn cảm thấy nhựa sống trong con người bạn. Bạn sẽ ngẫm nhiều hơn trong cuộc sống rồi bạn mỉm cười vì những khó khăn đã qua và bạn nhìn cuộc sống qua lăng kính tích cực, lạc quan.
smile emoticon
Bạn cho đi nhiều hơn, rồi bạn sẽ k thấy hối tiếc, bạn suy nghĩ nhiều hơn não bạn sẽ nhăn hơn, bạn đọc sách nhiều hơn, đi nhiều hơn bạn sẽ thấy mình thật nhỏ bé....rồi một ngày bạn sẽ thấy để tạo sự khác biệt trong gia đình bạn, trong cuộc sống của bạn, hay trong công việc của bạn, bạn k cần phải trở nên hoàn hảo, đẹp, giàu có...mà bạn chỉ cần quan tâm, trân trọng những gì mình đang có.
smile emoticon
Trân trọng cũng đồng nghĩa với k hối tiếc, bạn sẽ luôn cảm nhận những điều dù là nhỏ bé để rồi bạn chợt thấy sự vi tế, ngọt ngào, diệu đẹp trong con người bạn.