Review Book: Butterfly Dreams by Meredith Walters

November 28, 2015 0 Comments A+ a-


Lâu rồi không viết review cuốn sách nào. Hn tranh thủ về quê viết review cuốn tiểu thuyết vừa mới ra lò 4 hôm của tác giả A. Meredith Walters có tên là Butterfly Dreams. Mình tin cuốn này sắp tới sẽ được dịch tại Việt Nam và chắc chắn no sẽ rất hot. pacman emotico
Butterfly Dreams là tiểu thuyết lãng mạn, rất thích hợp cho những ai đang tìm kiếm, khám phá, trải nghiệm sự mong manh của cuộc sống, đứng trước cái chết họ quyết định ntn,...sức mạnh của tình yêu và kết thúc truyện bạn sẽ thấy điều kỳ diệu của niềm hy vọng nữa.
Corin Thomson là nhân vật chính trong truyện, bố mẹ cô mất khi cô còn nhỏ, cô ấy đã sống 8 năm cuối của cuộc đời mình trong nỗi sợ hãi, bị tê liệt bởi nỗi ám ảnh bởi cái chết và cô mất kiểm soát khi cô thấy có dấu hiệu nòa đó của bệnh tật. Nhưng khi Corin gặp được những người đã sống sót 1 cách ngoạn mục, đương đầu thực tế với cái chết, cô bắt đầu nhìn thế giới theo một cách hoàn toàn mới. Đặc biệt kể từ khi cô gặp Beckett.
Khác với Corin phải đấu tranh dưới sức nặng của chứng loạn thần kinh của cô, Beckett Kingsley đang cố gắng để làm lại một cuộc sống. Anh bị bệnh suy tim, và các mối đe dọa luôn ám ảnh của bệnh suy tim không bao giờ rời xa khỏi tâm trí của mình, anh ấy luôn khát khao sống và muốn làm mọi thứ trong những quãng thời gian mình còn sống. Và anh đã theo đuổi các cô gái mà anh không bao giờ dám nghĩ, dám kiếm tìm, dám mong đợi...
Vấn đề của Corin là tâm lý, còn của Beckett là suy tim, cùng với nhau, Corin và Beckett cuối cùng học cách buông bỏ nỗi sợ hãi của mình và chấp nhận những niềm vui nho nhỏ, an ủi trong những cuộc sống hàng ngày. Ai biết được những gì trong tương lai? Sau khi tất cả, không có gì tồn tại mãi mãi, những lời hứa duy nhất họ có là ngay bây giờ.
Butterfly Dreams là một câu chuyện mà làm cho tôi khi đọc có cảm giác vừa vui vừa buồn và suy nghĩ rất nhiều. Các kể chuyển, các mô tả tâm lý nhân vật đầy cảm xúc đã khiến tim tôi đập nhanh trong mỗi trang từ đầu đến cuối.
Dưới đây là trích đoạn hay nhất trong chương 20 khiên tôi không thể k rơi nước mắt:
“Stop thinking about what could happen later and focus on what’s happening here. Now. With me.”I ran my thumbs along the curves of her cheeks. “Laugh with me.” I kissed the side of her neck.
“Dance with me... Smile with me.... Love with me.”
I ran my hands down her arms and laced my fingers through hers… I gripped her hands tightly, holding her. I wanted her to hear me. To listen. And I swallowed her tears. One at a time. “Live with me.”