Gửi tới cô bạn đặc biệt ...

October 12, 2015 0 Comments A+ a-



Một tình bạn chân thành sẽ là điểm tựa vững chắc cho bạn trong cuộc sống.

Mình thích viết về bạn bè, gia đình. Trong cuốn nhật ký của mình thì mình viết rất nhiều về những người bạn của mình. Quen Họ ntn, họ sống ra sao, họ có điểm gì lôi cuốn mình...
Hôm nay mình viết status này để nói về một người bạn dù cực kì ít gặp nhưng rất thân với mình.

Có những thứ không có gì nổi bật nhưng có thể gắn bó với ta rất lâu dài, có những người bạn không quá giỏi, không quá xinh, đôi khi còn hay tiêu cực nhưng chỉ cần họ nghe ta nc, nghe ta tâm sự, cùng ta im lặng, và đối xử chân thành với ta là đủ để cho một tình bạn bền vững.

Tôi học cùng cô ấy 2 năm, lớp 6 và lớp 7, đến năm lớp 8 thì cô ấy vào nam vì gia đình bảo trong đó nhiều zai đẹp, 6 múi, và sang choảnh nữa, pacman emoticon thế rồi năm tháng qua đi tới tận bgio cô ấy ra bắc được 2 lần, mỗi lần vài ngày. Tôi cũng thuộc diện cơ hội, khi cô ấy về cũng tranh thủ gặp cô ấy trò truyện hỏi han sức khỏe cũng như tranh thủ cá kiếm được cái gì thì cá kiếm như là chanh leo này, kẹo bánh này, áo sơ mi này, ... colonthree emoticon

Cũng chả hiểu sao khi có cái đt đầu tiên thì số đầu tiên tôi nt cho số của cô ấy, lá thư tay tôi viết đầu tiên cũng là viết cho cô ấy, thậm chí tập tọe đi chát chít yahuuu cũng là vì cô ấy hay đi chat nên mình cũng đú đởn bảo thằng bạn Vietdung Kieu dayj chát để chat với cô ấy.... colonthree emoticon ...có lẽ nhiều cái đầu tiên quá nên tôi với cô ấy có một cái gì đó nó khó tả quá colonthree emoticon

Bạn tôi, cô ấy tâm sự với tôi khá nhiều, đa phần là kêu, than kể lể nhiều cái cũng chả đâu vào đâu nhưng cũng chả hiêủ sao tôi vẫn ngồi nghe được, dù nhiều lần cáu, chửi bới, nói thô thiển với cô ấy nhưng chung quy laị là nói chuyện với cô ấy giúp tôi suy nghĩ hơn về cs và quan trọng mình nói một cách tự nhiên, k phải giấu diếm cái gì.

Với tôi, chỉ có chân thành là điều quan trong nhất tạo nên một tình bạn lâu dài, dù bạn ở xa hay gần, dù bạn gặp nhiều hay gặp ít... và tôi thật may mắn vì đã có một tình bạn ở xa, đủ tin tưởng, đủ chân thành để bền vững tới bây giờ. Nó đã giúp tôi rất nhiều, trong cả việc học tập, làm việc và niềm tin vào các vđ khác trong cuộc sống.

Ta và m, 2 ng 2 giới tính, grin emoticon, tính cách, lối sống khác nhau, ở rất xa nhau, ngày nhỏ rất ít chơi với nhau, nhưng hiện tại lại thân với nhau, ta nghĩ vậy, đó là sự kỳ diệu của cs, ta luôn nghĩ về sự kì diệu này, và sẽ cố gắng hết mình để xây đắp nóx. Sự kì diệu này giúp ta rất nhiều trong cs.

Hôm nay m tròn 25t, ta post stt này để chúc m sang tuổi mới mọi điều tốt nhất, hp nhất sẽ tới với m. Mọi thứ tuyệt vời đang chờ m ở phía trước. Hay ước, hãy mơ và nghĩ về những điều kỳ diệu nhất nhé!